Thursday, March 28, 2013

Chúng tôi CHIếN SĨ CỘNG HÒA _Tg Nhảy Dù Cố Gắng


Nhảy Dù Cố Gắng
Chúng tôi CHIếN SĨ CỘNG HÒA
Anh Hùng! Tử Sĩ cũng là BẠN THÂN
Chúng tôi không phải THÁNH THẦN
Chúng tôi giữ Nước, giúp Dân của mình
Chúng tôi những kẻ thường tình
Trái tim ra lệnh! Coi khinh lợi quyền
Chúng tôi đi khắp mọi miền
Cắn răng gửi lại tình riêng quê nhà
Chúng tôi yêu những cành hoa
Yêu luôn tiếng hát lời ca hiền lành
Chúng tôi núi đỏ, rừng xanh
Máu đào đổ xuống trở thành câu thơ
Chúng tôi Trân trọng ngọn cờ
Vàng, ba sọc đỏ vô bờ trong tim

Tự do là những cánh chim
Đi tìm hạnh phúc, đi tìm tương lai
Tháng Tư Gãy Súng đắng cay
Để cho cộng phỉ đọa đày Quê Hương
Tháng Tư Gãy Súng giữa đường
Chúng tôi mất nước! Đau thương tội tình
Chúng tôi trách bản thân mình
Chưa tròn Phận Sự, sanh linh khổ nàn
Chúng tôi cùng chít khăn tang
Tạ cùng TỔ QUỐC đôi hàng lệ đau..
Tạ cùng thế hệ mai sau
Chung tay phục quốc, cùng nhau LÀM NGƯỜI.

No comments:

Post a Comment