Monday, November 16, 2020

Thêm những tiếng vẹm ngu😂

1. "Giờ cao điểm" là giờ gì vậy, Vẹm? Là giờ đi ỉa hả?

Và nếu đã có "giờ cao điểm" thì có "giờ thấp điểm" không?

>>> Thời chưa có bọn Việt cộng lưu manh, thì dân ta gọi là GIỜ TAN SỞ, hay GIỜ ĐI LÀM.

2.  "Triều cường" là cái dốt gì vậy, Vẹm? Do ăn nhiều thịt chó rồi bị ngu phải không?

>>> Thời chưa có Việt cộng thì dân ta gọi là THỦY TRIỀU. Thủy triều là hiện tượng mực nước biển và sông DÂNG lên rồi RÚT xuống theo chu kỳ do sức hút của mặt trăng và mặt trời. Hai chữ này tự nó đã đầy đủ ý và nghĩa. 

3. "Phụ kiện" có nghĩa là gì? Là  phụ người A đi kiện người B hả?  Hay là một sự kiện phụ nào đó? Chắc là do ăn nhiều phao câu của con chó rồi phải không?

>>>  Trước khi lũ Việt cộng cướp chánh quyền, thì các vị giáo sư, học giả của Việt Nam đã dùng hai chữ "PHỤ TÙNG" (accessories, parts) để chỉ những vật dụng dùng để thay thế cho những vật đã bị mòn, gãy, bể sau một thời gian sử dụng; hay những vật dụng tuy không bắt buộc phải có, nhưng nếu có thi cũng đem lại những sự hữu ích nào đó cho ngừơi dùng nó.

4. "Cơ quan chức năng" là cơ quan gì vậy, vẹm? Có "cơ quan không chức năng" không? Chắc là do uống nước đái lợn nhiều quá nên mới nói như vậy chứ gì? 😂

>>> Trước khi lũ Việt cộng lưu manh cướp chánh quyền, thì giới học giả ở nước ta đã dùng chữ CƠ QUAN HỮU TRÁCH; nghĩa là bộ phận nào của chánh quyền có trách nhiệm trực tiếp tới vấn đề đang liên quan thì phải lo.

***

Còn dùng tiếng vẹm là còn bị ảnh hưởng bởi cái ngu của việt cộng 😂. Phải bớt ăn thịt chó thì mới bớt ngu đi😊.

Nói tiếng vẹm là yêu nước tàu.

Nói tiếng Việt truyền thống là yêu nước Việt Nam.

No comments:

Post a Comment